สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ยางหย่อง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
51 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2562 สำนักปลัด 115
52 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพ.ค.62 สำนักปลัด 134
53 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย. 62 สำนักปลัด 130
54 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ สำนักปลัด 116
55 ประกาษผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๒ สำนักปลัด 111
56 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม ๒๕๖๑ สำนักปลัด 91
57 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย. 2561 สำนักปลัด 94
58 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2561 สำนักปลัด 116
59 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2561 สำนักปลัด 139
60 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2561 สำนักปลัด 122
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese






















































QR Code
อบต.ยางหย่อง
 




















ลิขสิทธิ์ © 2561-2565 องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3246-3027
 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล