สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ยางหย่อง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
41 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนก.ค.63 สำนักปลัด 90
42 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2563 สำนักปลัด 106
43 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษยน 2563 สำนักปลัด 105
44 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 สำนักปลัด 126
45 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2563 สำนักปลัด 141
46 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2563 สำนักปลัด 113
47 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2562 สำนักปลัด 105
48 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๒ สำนักปลัด 122
49 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือร สิงหาคม ๒๕๖๒ สำนักปลัด 137
50 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิ.ย. 2562 สำนักปลัด 116
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese






















































QR Code
อบต.ยางหย่อง
 




















ลิขสิทธิ์ © 2561-2565 องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3246-3027
 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล