สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ยางหย่อง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566 สำนักปลัด 38
12 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย.66 กองคลัง 36
13 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2566 กองคลัง 38
14 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 กองคลัง 45
15 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2566 กองคลัง 138
16 ประกาศผลสรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 65 กองคลัง 43
17 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 สำนักปลัด 106
18 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2565 สำนักปลัด 111
19 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ย. 65 สำนักปลัด 127
20 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ส.ค. 65 กองคลัง 77
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese






















































QR Code
อบต.ยางหย่อง
 




















ลิขสิทธิ์ © 2561-2565 องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3246-3027
 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล