สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง อบต.ยางหย่อง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศ เรื่องผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2567 กองคลัง 5
2 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สำนักปลัด 50
3 ประกาศ ผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 กองคลัง 20
4 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2567 กองคลัง 20
5 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2566 กองคลัง 25
6 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 กองคลัง 38
7 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2566 กองคลัง 45
8 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2566 กองคลัง 77
9 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ส.ค.66 กองคลัง 38
10 ประกาศผลสรุปการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.ค.66 สำนักปลัด 42

หน้า 1 จาก 8

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese






















































QR Code
อบต.ยางหย่อง
 




















ลิขสิทธิ์ © 2561-2565 องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลยางหย่อง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3246-3027
 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล